วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คาร์ดิแกน ,, * โน เอ๊าท์





"คาร์ดิแกน"
หรือ เสื้อคลุมตัวยาว แบบดั้งเดิมจะต้องถักขึ้นด้วยไหมพรม ไม่มีคอปก ผ่าตรงติดกระดุมหน้า ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าสาวหุ่นสูงขายาวใส่แล้วสวยได้เปรียบกว่าใคร







>>>

ตอนนี้เทรนด์เสื้อคลุมตัวยาวกำลังกลับมาให้เห็นกันอีกครั้งในรูปแบบที่มีรายละเอียดเพิ่ม ทั้ง แถบลูกไม้ เลื่อม หรือการตัดเย็บเน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง เนื้อผ้าหลากหลาย แถมยังเอาใจสาวมินิด้วยการหั่นความยาวของคาร์ดิแกนให้สั้นลง










>>>
ที่จริงแล้วคาร์ดิแกน หรือเสื้อคลุมตัวนาว ก็เหมือน ๆ กับยีนส์ที่มีเก็บไว้ในตู้ก็สามารถหยิบออกมาใส่ได้ทุกเมื่อไม่มีวันเอ้าท์ แต่ตอนนี้ที่เห็นสาว ๆ พร้อมใจกันหยิบคาร์ดิแกนมาใส่อย่างกับนัดกันไว้ อาจเป็นเพราะลมเย็น ๆ อากาศชื้น ๆ ที่มาพร้อมกับฝนในฤดูนี้ก็เป็นได้ค่ะ








>>>
ส่วนจะใส่อย่างไรให้สวยนั้นไม่ยากเลย ... ข้อดีของคาร์ดิแกน คือ เป็นเสื้อชิ้นที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทั้งกางเกงขาสั้น ขายาว และกระโปรง เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าใส่แล้วจะไม่แมทช์









>>>
อีกสิ่งหนี่งที่ไม่ควรขาดคือเสื้อตัวใน เป็นสีพื้น ๆ ไม่จำเป็นต้องมีลวดลาย จะปลดกระดุมของคาร์ดิแกนหมดทุกเม็ด หรือติดตั้งแต่เม็ดช่วงท้อง แล้วก็หาสร้อยคอยาว ทาเล็บสีหวานๆ อาจจะเป็นเฉดเดียวกับคาร์ดิแกนก็ได้ค่ะ










*เห็นไหมล่ะคะว่าเทรนด์นี้น่ะน่ารักจะตาย แถมยังใช้ได้หลายวาระโอกาส ตั้งแต่ช้อปปิ้งได้ทั้งช่วงเช้า แถมยังแฮงเอ้าท์ต่อในไนท์ปาร์ตี้ได้อีกด้วย เริ่ดได้อีกจริงๆ เลยนะคะเนี่ย















เครดิต :: Dek-d.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น